Cách chữa ho bằng hàng tây cực hiệu nghiệm

Không chỉ các nước phương Đông mới có các bài thuốc dân gian độc đáo sử dụng trong việc chữa bệnh mà các nước phương Tây cũng như vậy. Nổi bật trong số đó là bài thuốc từ củ hành tây giúp trị ho rất hiệu nghiệm với thời gian lâu nhất chỉ trong 3 ngày. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay sau đây nhé.


Cách chữa ho bằng hàng tây cực hiệu nghiệm


Xuất phát từ vai trò chính là một loại thực phẩm quen thuộc dùng để chế biến món ăn hàng ngày, hành tây còn được phát huy tác dụng, tận dụng để chữa bệnh rất hiệu quả.Trong hành tây có chứa chất có tác dụng khử trùng rất tốt, dùng ngoài có tác dụng trị áp xe, chín mé, mụn nhọt, chân nứt nẻ, mụn cóc, đau nửa đầu, đau dây thần kinh ngoại biên.

Đặc biệt, trong hành tây có chứa chất phytonxit - một loại kháng sinh mạnh, hành tây được dùng trong chữa nhiều bệnh như ho, trừ đờm, kích thích tiết mồ hôi, lợi tiểu, chống phù thũng, trị bệnh cổ chướng, tiểu đường. Chính vì thế, hành tây được tận dụng làm bài thuốc chữa ho rất hiệu nghiệm tại các nước phương Tây cho hiệu quả chỉ ngay trong một ngày hoặc lâu nhất cũng chỉ 3 ngày là khỏi.

Cách chữa ho bằng củ hành tây


Bài 1: dùng hành tây và đường

Cách dùng: lấy hành tây rửa sạch thái lát mỏng, ướp thêm 1 thìa cà phê đường trong vòng 40 – 60 phút. Sau đó đem hỗn hợp hành tây và đường đem xay hoặc giã lấy nước cốt. Dùng nước cốt hành tây với đường uống ngày 2-3 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê.

Bài 2: hành tây kết hợp với tỏi, chanh và mật ong

Cách dùng: Rửa sạch vỏ hành tây cho vào nồi cùng với tỏi khô đập dập cả vỏ. Đun sôi hỗn hợp trên cùng với 1 bát nước trong vòng 10 phút. Sau đó, các bạn chắt nước ra bát, cho thêm mật ong vào và để nguội bớt. Khi uống chỉ cần cho thêm vào một chút nước cốt chanh. Bài thuốc này có thể dùng để uống nhiều lần trong ngày và được bảo quản trong tủ lạnh. Ngoài chữa ho, bài thuốc còn giúp ngăn ngừa và trị viêm họng rất hiệu quả.

Share on Google Plus

Chuyên đề thumai

Diễn đàn chia sẻ cách chữa bệnh viêm amidan với các bài thuốc chữa và cách điều trị viêm amidan hiệu quả nhanh nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét