Cây rẻ quạt chữa viêm họng, viêm amidan, ho

Từ xa xưa những vị thuốc trị bệnh được các thầy thuốc giỏi tìm kiếm từ tự nhiên và áp dụng trị bệnh được xem là cách chữa bệnh công dụng mang hiệu quả cao. Cho tới thời điểm hiện tại thì những phương pháp dân gian vẫn được rất nhiều lựa chọn vì mức độ an toàn mà phương pháp này mang lại. Trong việc chữa trị một số bệnh về đường hôi hấp như: viêm họng, viêm amidan, ho bằng cây rẻ quạt đã và đang trở thành công thức quen thuốc giúp rất nhiều người khỏi bệnh mà không phải sợ các tác dụng phụ như dùng các loại thuốc tây gây ra nữa. Hãy tìm hiểu thêm công thức này sau đây nhé!


Cây rẻ quạt chữa viêm họng, viêm amidan, ho 

Cách dùng cây rẻ quạt trị bệnh viêm họng, ho, viêm amidan


Vì đặc tính chữa trị nhiễm khuẩn từ cây rẻ quạt rất tốt nên cũng vì thế mà cây rẻ quạt được tận dụng như một loại thuốc kháng sinh tự nhiên giúp trị đặc hiệu cho các bệnh nhóm bệnh viêm nhiễm ở đường hô hâp cực kì hiệu quả, điển hình là trị viêm họng, chữa ho, viêm amidan, giảm nhanh các triệu chứng của bệnh đường hô hấp.


Để sử dụng cây rẻ quạt vào trị bệnh người ta thường dùng bộ phận củ, rễ, lá của cây rẻ quạt phơi khô để trị bệnh. Người ta dùng rễ cây rẻ quạt đem phơi khô rồi dùng nó nhai với chút muối ăn để sát trùng vòm họng. Làm vài ba lần như thế thì khỏi bệnh.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng lá rẻ quạt tươi đem phơi khô, rồi lấy độ 5-6 gr đem sắc (nấu) lấy nước uống nhiều lần trong ngày. Có thể dùng kết hợp với 1 gr cam thảo, 1-2 củ sâm đại hành tươi, 1-2 lá mạch môn đem sắc chung để lấy nước dùng hết trong ngày.

Cũng có trường hợp bị viêm amidan, viêm họng, ho dùng cây rẻ quạt bằng cách: lấy 10 lá rẻ quạt tươi cho cùng một ít muối ăn giã nhuyễn, rồi cho vào 100 ml nước chín, trộn đều rồi dùng nước này ngậm vào buổi sáng và tối để súc họng. Làm như vậy trong một tuần thì có người khỏi bệnh.
Đây là công thức trị viêm họng, viêm amidan hiệu quả từ tự nhiên mà bạn không nên bỏ qua, vừa rẻ tiền lại an toàn cho sức khỏe nên cách này rất thích hợp cho người cao tuổi và trẻ nhỏ những người có sức đề kháng yếu. 


Share on Google Plus

Chuyên đề Unknown

Diễn đàn chia sẻ cách chữa bệnh viêm amidan với các bài thuốc chữa và cách điều trị viêm amidan hiệu quả nhanh nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét