Mẹo hay: 4 tiếng trị khỏi bệnh viêm họng, viêm amidan

Bệnh viêm họng và viêm amidan là hai căn bệnh rất dễ mắc phải nhất là khi thời tiết trở lạnh. Tuy không phải là căn bệnh quá phức tạp nhưng nhiều người vẫn gặp phải tình trạng bệnh kéo dài đến cả tuẩn thậm chí cả tháng. Với mẹo nhỏ sau bạn có thể điều trị viêm họng và viêm amidan chỉ trong 4 tiếng. Mời cách bạn theo dõi bài viết để biết chi tiết cách điều trị nhé.

Mẹo hay: 4 tiếng trị khỏi bệnh viêm họng, viêm amidan


Cách trị khỏi bệnh viêm họng, viêm amidan trong 4 tiếng.

Triệu chứng của bệnh viêm họng và viêm amidan bạn có thể nhận biết rõ ràng đó là là cảm giác nóng rát và khô khan nơi cổ họng, khi nuốt sẽ thấy vướng, ngứa. Mỗi khi ngủ dậy giác đờm trong cổ đã đặc quánh, lấp đầy nên phải tìm cách khạc nhổ ra ngoài, nếu nuốt ngược vào trong sẽ làm tình trạng bệnh nặng thêm. Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể kèm triệu chứng sốt râm ran hay sốt cao, ho khản, ho liên tục khi gió lạnh thổi, uống nước đá.

2 căn bệnh này tái phát nhiều lần trong đời nên chúng ta thường có tâm lí xem nhẹ. Mỗi lần bị bệnh chí uống thuốc qua loa , thậm chí để mặc nhưng đến khi thấy bệnh mãi chứa dứt, có khi còn ho ra dịch nhầy lẫn tía máu mơi bắt đầu hoảng hốt tìm cách chạy chữa.

Nên biết rằng viêm họng hay viêm amidan chữa dễ nhưng không có nghĩa là tự khỏi được. Nếu để bệnh dai dẳng quá lâu chúng ta có nguy cơ bị biến chứng nguy hiểm là bị bệnh viêm phổi, bị điếc tai, thậm chí bị bệnh viêm thận, viêm màng tim hay dẫn đến chứng viêm khớp khổ sở.

Bài thuốc từ cây thì là điều trị bệnh viêm họng và viêm amidan trong 4 tiếng


Mẹo hay: 4 tiếng trị khỏi bệnh viêm họng, viêm amidan


- Nấu 80 gram hạt Thìa Là với 200 ml nước trong 15 phút. Bạn sẽ thấy hỗn hợp như màu cafe.

- Lọc dung dịch và thêm 50 ml nước, đun sôi lại hỗn hợp.

- Sau một vài phút lấy hỗn hợp để nguội và thêm 1 muỗng canh rượu Cognac.

 Cách dùng: Uống mỗi muỗng canh hỗn hợp 30p một lầm. Sau 2 giờ, bạn nên cảm thấy nhẹ nhõm, cơn đau sẽ biến mất Cứ mỗi 30p/1 lần và sau 8 lần, trong 4 giờ bạn sẽ cảm thấy không thể tuyệt vời hơn. Trong trường hợp cảm lạnh nặng bạn chịu khó uống liên tục trong 8 giờ là hết ngày thôi
Share on Google Plus

Chuyên đề Unknown

Diễn đàn chia sẻ cách chữa bệnh viêm amidan với các bài thuốc chữa và cách điều trị viêm amidan hiệu quả nhanh nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét