Cách điều trị viêm amidan bằng lá hẹ cho trẻ

Trẻ nhỏ là đối tượng có nguy cơ cao mắc phải bệnh viêm amidan do sức đề kháng ở thường yếu hơn người trưởng thành. Tuy đây là căn bệnh phổ biến nhưng không phải cha mẹ nào cũng biết cách sử lý an toàn khi trẻ nhà mình mắc phải bệnh. Nhiều người khi thấy trẻ có triệu chứng viêm amidan là tự ý cắt thuốc cho trẻ uống điều trị viêm amidan. Tuy nhiên thói quen này có thể vô tình tạo phản ứng kháng thuốc và làm chậm sự phát triển của trẻ bởi các tác dụng phụ không tốt ở trẻ. Ngay sau đây là bài thuốc chữa viêm amidan bằng lá hẹ một phương pháp được lưu truyền trong dân gian mang lại hiệu quả trị bệnh khá tốt mà mọi người không nên bỏ qua như sau:


Cách điều trị viêm amidan bằng lá hẹ cho trẻ

Cách sử dụng đường phèn và lá hẹ trị viêm amidan cho trẻ


Theo nhiều nghiên cứu người ta nhận thấy trong cây hẹ có nhiều thành phần có tác dụng hỗ trợ điều trị một số căn bệnh về đường hô hấp khá hiệu quả. Trong đó nổi bật là trị viêm họng, trị viêm amidan, trị ho rất tốt. Loại cây này có tính ấm có tác dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí, tán huyết, giải độc, cầm máu, tiêu đờm. Bên cạnh đó khi kết hợp với đường phèn có tác dụng làm dịu cơn đau, khử khuẩn ổ viêm giúp điều trị bệnh viêm amidan cực kì hiệu quả mà các mẹ không nên bỏ qua. 


Cách sử dụng: Đối với công thức sử dụng đường phèn kết hợp với là hẹ như sau sẽ cho bạn công thực trị bệnh tốt. Đầu tiên bạn chuẩn bị khoảng 1 nắm lá hẹ và 2 thìa đường phèn. Lá hẹ bạn đem giã nát sau đó cho đường vào, đem hỗn hợp này đi hấp cách thủy khaongr 10 - 15 phút thì lấy ra cho trẻ uống nếu trẻ lớn thì có thể cho trẻ nhai và nuốt cả bã nhé. 

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe của trẻ một cách tốt nhất. Chúc các bạn thành công! 

Share on Google Plus

Chuyên đề Unknown

Diễn đàn chia sẻ cách chữa bệnh viêm amidan với các bài thuốc chữa và cách điều trị viêm amidan hiệu quả nhanh nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét