3 Cách dùng dầu dừa trị dứt viêm họng cực nhanh tại nhà

Thêm một phương pháp điều trị dứt bệnh viêm họng không cần uống thuốc kháng sinh các bạn độc giả đừng bỏ qua nhé. Dầu dừa là một nguyên liệu rất quen thuộc đặc biệt với chị em phụ nữ, chúng có thể sử dụng trong làm đẹp, nấu ăn và cả chữa bệnh.  Một nhà nghiên cứu khoa học người Mỹ tên Bruce Fife đã phát hiện rằng dầu dừa có tính diệt khuẩn, dùng điều trị bệnh viêm họng cấp và mạn tính cho hiệu quả rất bất ngờ. Cách sử dụng thành phần này như thế nào để kết quả tốt nhất thì mời các bạn theo dõi thêm nhé.

3 Cách trị viêm họng hiệu quả bằng dầu dừa

Tinh dầu dừa có lượng lớn chất béo bão hòa cùng vô số nhóm vitamin, khoáng chất khác nhau. Ngoài tính năng tăng cường sức đề kháng cơ thể, dầu dừa còn có tính chống khuẩn, chống viêm tốt nên được dùng điều trị viêm  họng, viêm da và nhiều bệnh lý khác.

1. Uống dầu dừa giúp trị bệnh bệnh viêm họng

3 Cách dùng dầu dừa trị dứt viêm họng cực nhanh tại nhà

Cách này giúp lọa bỏ bớt các loại vi khuẩn và virus gây hại ở cổ họng, tiêu viêm, làm lành vết thương, giảm đau rát. Người bệnh viêm họng nên uống dầu dừa 3 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng 2 thìa. Các bạn có thể pha chế với các nguyên liệu khác như mật ong, chanh, trái cây để tăng hương vị cho dễ dùng.

Khi uống vị thuốc dầu dừa nên nhớ kiêng ăn những món cay nóng, thức ăn nhiều dầu mỡ, tránh uống nước lạnh hay ăn kem. 

2. Dùng dầu dừa xúc miệng mỗi ngày để chữa viêm họng

3 Cách dùng dầu dừa trị dứt viêm họng cực nhanh tại nhà

Dầu dừa sẽ làm sạch khoang miệng nhờ có tính sát khuẩn lại có một số thành phần đặc biệt kích thích  tuyến nước sản sinh một loại enzym tiêu trùng, diệt khuẩn.

Người lớn và cả trẻ em bị chứng viêm họng hãy thực hiện cách đơn giản sau. Hớp 1 ngụm dầu dừa rồi ngậm nguyên trong miệng, dùng lưỡi để lùa dầu len lỏi khắp kẽ răng và khe nướu trong 15 phút. Sau đó tiếp tục pha nước muối ấm để súc miệng, nếu thấy có mảng bám trên lưỡi nên cạo bỏ sạch vì đây là nơi ẩn náu của nhiều loại vi khuẩn.

3. Xoa bóp huyệt Thiên Đột với dầu dừa điều trị viêm họng

3 Cách dùng dầu dừa trị dứt viêm họng cực nhanh tại nhà

Huyệt thiên đột không khó xác định, chúng nằm gây chỗ lõm ở Yết Hầu, nhấn vào thấy hơi đau và vướng họng. Trước tiên hãy bôi một ít dầu dừa ngay tại vị trí huyệt rồi xaong bóp khu vực này nhẹ nhàng. Mục đích là xoa dịu cơn đau và  làm tan bớt đờm, giảm triệu chứng ho khan, ho gắt. Ngày thực hiện 1-2 lần. Bạn sẽ thấy phương pháo này vừa an toàn lại hiệu nghiệm vô cùng nếu kiên trì thực hiện vài ngày.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn độc giả 2 cách trị khỏi viêm họng chỉ với nguyên liệu quen thuộc là dầu dừa, hi vọng chúng thực sự có ích cho nhiều người.

Share on Google Plus

Chuyên đề Unknown

Diễn đàn chia sẻ cách chữa bệnh viêm amidan với các bài thuốc chữa và cách điều trị viêm amidan hiệu quả nhanh nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét