HÀNH TRÌNH TÌM THUỐC CHỮA KHỎI HO, VIÊM HỌNG, VIÊM AMIDAN

Thời tiết càng trở lạnh thì tỉ lệ mắc các bệnh về tai mũi họng nói chung và viêm họng, viêm họng hạt nói riêng ngày càng gia tăng. Ngoài yếu tố thời tiết, môi trường bị ô nhiễm và chế độ sinh hoạt thiếu khoa học cũng là một trong những nguyên nhân làm cho tình trạng bệnh ngày một nặng nề, khiến bệnh nhân thường hoang mang lo lắng tự đi mua các loại kháng sinh về uống, cũng có người cẩn thận hơn thì đi đến các bệnh viện lớn, hoặc các phòng khám tư nhân để chữa nhưng bệnh cũng rất lâu khỏi, nhiều bệnh nhân uống kháng sinh liều cao trong thời gian dài dẫn đến nhờn thuốc, bệnh không khỏi cứ kéo dài làm không những làm ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân.

Với kinh nghiệm chữa bệnh cho người thân trong gia đình, tôi viết topic này xin chia sẻ cho mọi người một địa chỉ tin cậy, một địa chỉ chữa bệnh viêm amidan, ho hiệu quả nhất để mọi người tham khảo. 

Hai vợ chồng chúng tôi cùng cảnh xa quê sống và làm việc trên Hà Nội, tháng 11/2013 chúng tôi cưới nhau và thuê một căn nhà nhỏ ở Ngõ 5, Hoàng Quốc Việt. Vợ tôi làm kế toán cho một công ty bán vật liệu xây dựng, còn tôi là một nhân viên kinh doanh cho một công ty thương mại phân phối vật tư kỹ thuật điện, cuộc sống của 2 vợ chồng cứ thế êm đềm trôi đi. Nhưng vào cuối tháng 12, cũng do chủ quan không mặc đủ ấm khi đi làm, cũng có thể do vợ tôi có tiền sử về bệnh viêm mũi dị ứng làm sức đề kháng của vợ tôi yếu nên vợ tôi bị nhiễm lạnh và đêm hôm đó bắt đầu ho. 
Hành trình chữa khỏi viêm họng - viêm amidan
Lúc đầu, tưởng chỉ ho qua loa nhưng càng về sau càng ho nhiều hơn, như thường lệ tôi ra hiệu thuốc gần nhà mua thuốc ho và thuốc kháng sinh về cho vợ uống, uông liên tục được 3 ngày tưởng bệnh giảm không ngờ bệnh lại càng nặng hơn, những cơn ho khan dài và đến thường xuyên hơn. Thấy không ổn tôi phải nghỉ làm đưa vợ đi khám, nghe bác hàng xóm giới thiệu bác sĩ Tố Dung ở Nghĩa Tân, Cầu Giấy chữa bệnh này rất hay nên tôi đưa vợ đến đó khám. Hôm đó, đến phòng khám của bác sĩ thì bệnh nhân rất đông, xếp sổ y bạ đợi mãi mới đến lượt mình, sau hơn 10 phút được bác sĩ khám, bác sĩ kết luận vợ tôi bị viêm amidan có mủ dẫn đến những cơn ho triền miên như vậy. Sau đó bác sĩ dặn dò rồi kê đơn thuốc cho vợ tôi uống trong 10 ngày, sợ thuốc bán trong đó đắt lên tôi với vợ tôi ra hiệu thuốc bên ngoài mua, vậy mà về tính lại cả tiền khám và tiền thuốc cũng hơn 1 triệu, sót ruột nhưng vì bệnh tật đành phải cắn răng uống thôi. Theo lời dặn của bác sĩ vợ tôi uống thuốc rất đều đặn không bỏ bữa nào, ngày thứ 3 rồi ngày thứ 5 trôi đi mà bệnh không đỡ, nghĩ chắc bệnh nặng nên bệnh thuyên giảm chậm nên động viên vợ kiên trì uống. Rồi ngày đến ngày thứ 7, thứ 10 hết thuốc mà bệnh cũng chỉ đỡ chút ít, lo lắng tôi đưa vợ tôi đến tái khám, bác sĩ kê lại đơn thuốc và bảo lần này cho vợ tôi uông kháng sinh liều cao hơn. Lại giống như lần trước cả tiền khám và tiền thuốc gần 1 triệu, sót... nhưng nghĩ chắc lần này sẽ ổn nhưng lại như lần trước mọi thứ trôi đi mà ho vẫn hoàn ho, vợ tôi gầy đi rất nhanh, da mặt xanh xao vì nhiều đêm không ngủ được vì ho, ăn uống thất thường... Lo lắng cho vợ tôi đưa vợ đến bệnh viện Thu Cúc trên đường Thụy Khuê khám hi vọng bệnh viện lớn sẽ có chẩn đoán chính xác, và có thuốc đặc hiệu để điều trị. 

Ở bệnh viện Thu Cúc, vợ tôi cũng được bác sĩ khám, soi họng... và kết luận bệnh vẫn là viêm amidan có mủ dẫn đến ho, lần này thì tiền thuốc rẻ hơn, cả khám lẫn thuốc là 840.000đ, thuốc uống trong 7 ngày, vợ tôi cũng kiên trì uống vì là thuốc của bệnh viện nghĩ chắc bệnh sẽ giảm nhanh thôi. Nhưng chẳng hiểu lý do vì sao mà càng uống thuốc thì ho lại càng kéo dài, bệnh thì chẳng thấy thuyên giảm là bao, đến lỗi vợ tôi chán không muốn uống thuốc nữa, vậy là uống hết thuốc vợ tôi không mua thêm thuốc để uống nữa và cứ kệ bệnh đến đâu thì đến. Kì lạ ba ngày sau đó thì các cơn ho cũng giảm dần, và bệnh khỏi khi nào không hay. 

Nếu chỉ kể đến đây chắc chẳng ai nghĩ tôi là người đang chia sẻ một địa chỉ chữa bệnh viêm amidan, ho hiệu quả, khi phải mất gần 2 tháng ho dai dẳng, chi phí mất gần 3 triệu mới chữa khỏi được căn bệnh viêm amidan và ho cho vợ tôi. Nhưng chuyện tôi muốn kể cho mọi người nghe là vào tháng 02/2014 vợ tôi có bầu, khi đó tôi vui lắm vì chuẩn bị được lên chức mà. Và thời gian cứ thế trôi qua đến khi vợ tôi có bầu được gần 2 tháng, có thể do không giữ gìn sức khỏe cẩn thận, cũng có thể khi có bầu thì sức đề kháng giảm, vợ tôi lại bị đau họng và ho một lần nữa, các cơn ho cũng tăng dần theo thời gian. Lần này thì không còn đơn giản như lần trước, là viêm amidan hay ho thì cứ nã kháng sinh liều cao vào là sẽ ổn. Qua học hỏi kinh nghiệm của đàn anh đàn chị đi trước, thì trong thai kỳ 3 tháng đầu không được uống thuốc cảm cúm hay kháng sinh nào cả làm tôi rất lo lắng, nếu bị lần này mà lại giống như lần trước thì chết. 

Vậy là tôi không giám cho vợ tôi uống bất loại thuốc tây y nào cả, nghe mẹ tôi đi mua quất về ngâm đường, ngâm mật ong, ngâm muối cho vợ ngậm, ngậm liên tục trong 3 ngày liền nhưng bệnh không thuyên giảm, vợ tôi ho nhiều lắm, nhiều đêm vợ tôi ho nhiều không ngủ được, những cơn ho dài liên tục làm vợ tôi quặn bụng lại khiến bụng ngâm ngẩm đau làm tôi càng lo lắng nhiều hơn. Rồi được một cô ở công ty vợ chỉ cho bài hấp cách thủy phổi lợn với lá hẹ chữa bệnh ho rất tốt, tôi cũng làm thử cho vợ ăn, ăn được 3 bữa thì vợ tôi không ăn nữa vì không thấy sự thuyên giảm, đến giờ tôi không chỉ lo lắng mà còn hoang mang nữa, vì cứ như này sẽ không ổn vì bệnh sẽ ngày một nặng hơn rất khó chữa, và có thể sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Nói thật đã rất nhiều tôi định một lần nữa đưa vợ vào viện khám, nhưng tôi cũng rất sợ lại như năm ngoái thì chết nên tôi cứ chần chừ mãi. Và lúc này tôi mới nhớ ra mình có bà chị làm trong khoa sản bệnh viện thị xã Chí Linh, tôi điện cho chị và hỏi ý kiến chị, chị có nhắn tin cho tôi một thuốc kháng sinh bà bầu có thể sử dụng có tên là: “Augmentin 625 mg” ngày 2 viên, chia làm 2 lần sau ăn và chị cũng động viên tôi yên tâm. Nhưng lại một điều làm tôi băn khoăn một lần nữa là đọc tờ hướng dẫn bên trong lại có chống chỉ định: “nên tránh dùng thuốc trong thai kỳ, nhất là trong ba tháng đầu, trừ khi bác sĩ cho là cần thiết”, hỏi lại chị tôi một lần nữa chị tôi nói không sao vì chị vẫn thường sử dụng thuốc này cho chị em có bầu trong viện mà, nói thật khi đọc được chống chỉ định khi dùng thuốc tôi vẫn không muốn cho vợ tôi uống. 

Trong lúc lăn tăn về việc sử dụng kháng sinh này để điều trị bệnh cho vợ tôi nghĩ đến việc tại sao không tìm thuốc đông y cho vợ điều trị, vì tôi được biết thuốc đông y thường an toàn hơn và ít gây tác dụng phụ hơn. Tôi liền lang thang trên mạng để tìm thuốc cho vợ, tình cờ tôi đọc được bài thuốc đông y đặc trị bệnh viêm amidan, ho "Ích phế Chỉ khái thang" của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, đọc công dụng của bài thuốc tôi thấy rất hay và vì là thuốc của Trung tâm nghiên cứu ứng dụng thuốc nên tôi cảm thấy yên tâm. Ngay ngày hôm sau tôi chở vợ đến trung tâm đó khám và mua thuốc về uống, trong lúc khám tôi cũng đã cẩn thận hỏi đi hỏi lại bác sĩ xem phụ nữ có thai có thể sử dụng được thuốc này không, bác sĩ khẳng định đây là thuốc chiết suất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên phụ nữ có thai vẫn có thể sử dụng được bài thuốc này nên tôi yên tâm lắm. Thuốc này gồm 2 loại thuốc uống và một loại thuốc ngậm, thuốc đã được bào chế dưới dạng cao nên rất dễ sử dụng không phải sắc. Bác sĩ kê cho vợ tôi uống thuốc trong 20 ngày, bác sĩ còn dặn dò phải uống thuốc đều đặn đúng giờ, và phải luôn giữ ấm cơ thể nhất là vùng cổ, thường xuyên ngậm nước muối ấm loãng ấm. Nghe lời bác sĩ vợ tôi uống thuốc rất chăm chỉ kết hợp với viên ngậm thì sang ngày thứ 3 thì các con ho của vợ tôi cũng giảm dần, cổ cũng bớt rát, tiếp theo những ngày sau đó thì các con ho càng nhẹ và thưa dần, uống hết ngày thứ 10 thì hầu như là các cơn ho không còn nữa, thỉnh thoảng chỉ khậm khoạc vài cái rồi thôi. Kiên trì uống hết liệu trình thuốc thì viêm amidan và ho của vợ mình cũng khỏi từ bao giờ không hay. 

Từ đó tôi biết được một địa chỉ rất tin cậy để chữa bệnh viêm amidan, ho vừa hiệu quả lại rất an toàn không tác dụng phụ. Viết lên topic này chỉ mong có thể chia sẻ cho nhiều người biết đến một trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc uy tín có rất nhiều các bài thuốc hay, hiệu quả chữa các bệnh mãn tính nói chung và bệnh viêm amidan, ho nói riêng. 

Nếu các bạn muốn được chia sẻ về kinh nghiệm, phương pháp điều trị hiệu quả bệnh này có thể gửi email trực tiếp cho tôi theo địa chỉ: manhlinh408@gmail.com, tôi sẽ sẵn lòng chia sẻ. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!!! 



Thời gian qua, đã có rất nhiều bạn gửi thư cho Tôi hỏi về thông tin liên lạc của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc. Để thuận tiện cho Tôi và mọi người, Tôi xin để lại số điện thoại và địa chỉ của trung tâm ở đây: 

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

- Tại Hà Nội

  • Số 132 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: (024)7109 5599 - 0965 328 155

- Tại TP.HCM:

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 7109 5599

Share on Google Plus

Chuyên đề TRUNG TÂM BỆNH HỌC

Diễn đàn chia sẻ cách chữa bệnh viêm amidan với các bài thuốc chữa và cách điều trị viêm amidan hiệu quả nhanh nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment

135 nhận xét:

  1. Thuốc có dễ uống không bạn, trẻ em 5 tuổi có uống được không, mình có con nhỏ 5 tuổi bị ho lau ngày uống nhiều thuốc kháng sinh nhưng không hết, đang rất lo cho cháu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc chữa viêm amidan của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thường uống bao nhiêu thời gian thì khỏi vậy các anh chị ? Thấy có nhiều anh chị chữa khỏi quá lên muốn chữa quá đi.

      Xóa
    2. Tôi thấy bầu 2 tháng mà còn uống được thì trẻ 5 tuổi chắc uống được thôi, chị nào đã chữa bệnh cho con em mình ở đây chia sẻ cho mọi người kinh nghiệm...

      Xóa
    3. Thuốc của trung tâm tốt lắm. Tôi cũng có con gai 3 tuổi chữa khỏi ở trung tâm. Trước uống kháng sinh cứ tái đi tái lại, mà mình tìm hiểu thì lạm dụng kháng sinh quá rất có hại đấy.

      Xóa
    4. Lena An - Đà Nẵnglúc 03:43 17 tháng 5, 2015

      Uhm cúng đúng, tối thấy người lớn uống nhiều kháng sinh còn bị kháng thuốc rối loạn tiêu hóa huống chi trẻ em, tốt nhất sử dụng các bài thuốc dân gian là tốt nhất.

      Xóa
    5. Bên diễn đàn bên này cũng có nhiều người chữa ở trung tâm khỏi rồi đấy các bác này:
      http://www.chuatritannhang.com/2013/08/chua-viem-hong-viem-amidan-tai-trung.html

      Xóa
    6. Tôi thấy nhiều người nói chữa khỏi bênh viêm amidan mãn tính ờ đây, tôi mong một lần đến đây để được bác sĩ khám trực tiếp, khổ lắm có bệnh gì khổ bệnh ấy

      Xóa
    7. Mọi người ơi có phải bài thuốc này không, ai đã chữa ở đây cho ý kiến ạ
      http://www.thuocdantoc.org/thuoc-dong-y-dac-tri-benh-viem-amidan-viem-thanh-quan-ho.html

      Xóa
  2. Thuốc này tôi uống rồi, thuốc dạng cao nên rất dễ uống, không như những thuốc lá trước tôi từng uống phải đun sắc rất phức tạp. Thuốc của trung tâm nghiên cứu có khác, tôi uống có 3 ngày đã đỡ nhiều, tôi uống hết một liệu trình thì khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn chữa bệnh gì mà khỏi nhanh vậy, thuốc có đắt không bạn?

      Xóa
    2. Hồi đó tôi chữa bệnh viêm amidan kèm theo ho nhiều vào ban đêm Nga à, tôi thấy thuốc này tốt những lại rẻ hơn cả mấy thuốc lá trước kia tôi đã chữa bạn à.

      Xóa
    3. Chi phí thuốc thế nào, có dễ uống không bạn?

      Xóa
    4. Thuốc của trung tâm này cũng đắt phết đấy bác, mỗi tháng mất hơn triệu tiền thuốc kết hợp các loại. Những được cáp hiệu quả lắm. Đúng là tiền nào của đấy thật.

      Xóa
  3. Em bị viêm amidan mãn tính hơn một năm nay rồi, bệnh không sao khỏi hẳn được cho dù đã uống rất nhiều thuốc, giờ em lại đang có bầu 12 tuần, em ho nhiều lắm nhất là vào buổi tối, em không giám uống thuốc kháng sing sợ ảnh hưởng đến con, em chỉ ngậm quất muối, đọc được bài chia sẻ này em vui lắm, nhưng em lại băn khoăn không biết có phải đến trức tiếp khám hay chỉ cần lấy thuốc gửi qua đường bưu điện được không. Ai ở xa đã chữa ở đây rồi xin cho lời khuyên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Mai!
      Mình ở Sài Gòn bị viêm họng hạt, ho có đờm lâu ngày không khỏi cho dù đã uống đủ thứ thuốc, thuốc tây thì bác sĩ kê uống kháng sinh liều cao, uống nhiều kháng sinh đến lỗi rối loạn cả tiêu hóa. Cũng qua diễn đàn trên mạng mình biết được Tung tâm thuốc dân tộc có bài thuôc chữa bệnh này rất hay, mình thì không có điều kiện để ra đó chữa, mình điện trực tiếp cho bác sĩ Phong qua số 0904749145 nhờ tư vấn, bác sĩ tư vấn cho mình rất tận tình và gửi thuốc qua bưu điện cho mình, sau 2 ngày thì mình nhận được thuốc, khi nhân thuốc bác sĩ còn gửi cả hướng dẫn sử dụng thuốc cụ thể, thuốc ở đây dạng cao uống liền không phải đun sắc rất tiện, uống hết một liệu trình thì mình khỏi bệnh bạn à. Mai cứ điện trực tiếp cho bác sĩ để được tư vấn nhé!

      Xóa
    2. Cảm ơn bạn Hạnh Nguyễn! Mình thấy trên diễn đàn nói rất tốt về bài thuốc này, rồi có thêm chia sẻ của bạn mình cúng yên tâm, mai mình sẽ điện cho bác sĩ trung tâm để được tư vấn mua thuốc.

      Xóa
  4. Tôi bị ho rất nhiều về đêm, uống rất nhiều thuốc kháng sinh không khỏi, có ai chữa bệnh ho ở đây chưa, hiệu quả có tốt không vậy? Tôi mệt mỏi với nhưng cơn ho này lắm rồi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã đến khám bệnh ở Trung tâm thuốc dân tộc này rồi, mình thấy Trung tâm rất uy tín, thuốc ở đây rất tốt chắc là do có nghiên cứu, mình uống đến ngày thứ 10 bệnh đã đỡ rất nhiều rồi, không như lần truốc mình cắt thuốc của một bà lang ở gần nhà về sắc uống, uống mãi bệnh không khỏi, nếu ở Hà Nội Lan nên đến đó mà chữa.

      Xóa
    2. Bé nhà mình suốt ngày đòi ăn kem, rồi viêm họng, ho rất nhiều, cho cháu đến Trung tâm được bs Phong khám, mua thuốc về uống, cháu uống hôm nay sang ngày thứ 7 rồi, bệnh của cháu đỡ rất nhiều rồi, các mẹ hạn chế cho bé ăn kem mùa này nhé.

      Xóa
  5. Tôi ở Đà Nẵng làm sao mua được thuốc hả mọi người, Trung tâm này có chi nhánh trong Đà Nẵng chưa, mà thuốc tốt vậy sao không bán ở các nhà thuốc?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tâm này mới chỉ có ở Hà Nội và Hồ Chí Minh và Quảng Ninh thôi bác nhé. Đến trung tâm này cần đi sớm 1 chút vì đến đấy bệnh nhân đông lắm. Hôm tôi đi vào cuối tuần xếp hàng chờ hơn tiếng đồng hồ mới tới lượt.

      Xóa
  6. mọi người cho em hỏi giá tiền thuốc bao nhiêu vậy ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em vừa đi mua thuốc ở đó về, giá thuốc là 1tr700k cho 1 liệu trình (24 ngày). Cái thuốc đó dạng cao, nhưng mà rất đắng -> phải cắt nhỏ ra rồi uống chứ lần đầu cho luôn vào miệng, đắng quá tí nữa ko nuốt nổi!

      Xóa
    2. Chào Liên, bạn uống thuốc đó thế nào đã khỏi bệnh chưa, mình vị viêm amidan quá phát, chữa nhiều thuốc nhưng không khỏi, mình cũng định đến trung tâm này chữa nhưng không biết thuốc có tốt không?1,7tr cũng đắt thật đó...xin bạn chia sẻ.

      Xóa
  7. Mình cũng vừa giới thiệu trung tâm thuốc dân tộc cho đứa em trước kia làm chung cty, giờ đang công tác ở Đà Nẵng, cũng có bà xã đang bầu bị ho rất lâu không khỏi, thuốc tây thì khong giám uống. Hi vợ chồng cũng diện ra ngoài này co bác sĩ tư vấn, sau đó gửi thuốc vào trong đó, thấy bảo uống được một tuần thì bệnh đỡ nhiều, cũng hơn chục ngày nay mình không hỏi lại không biết tình hình thế nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc của trung tâm này được bào chế theo dạng viên hoàn hết rồi, nếu ở xa các bác có thể điện đến trung tâm đọc kết quả khám ở bệnh viện là trung tâm có thể lấy thuốc gửi vào cho được bác nhé.

      Xóa
  8. Anh chị cho e hỏi địa chỉ trung tâm đó ở đâu ak? E bị viêm amidan ho sốt liên tục 3 ngày rồi uống kháng sinh không khỏi. E ở xa ở Điện Biên liệu có mua đc thuốc ko,giá thành bao nhiêu ak?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đọc được bài viết giới thiệu bài thuốc này trên trang của trung tâm thuốc dân tộc mọi người tìm hiểu nhé
      http://www.thuocdantoc.org/thuoc-dong-y-dac-tri-benh-viem-amidan-viem-thanh-quan-ho.html

      Xóa
    2. Thuốc của trung tâm tốt thật đấy. Bé nhà em bị ho đi chữa đủ các nơi không khỏi rứt điểm được. Sau đến trung tâm lấy thuốc, bác sĩ Minh Tuấn ở trung tâm lấy thuốc cho về uống thế mà khỏi đấy. Đúng là trung tâm có hoạt động nghiên cứu có khác.

      Xóa
    3. Cho mình hỏi tí, bé bạn được mấy tuổi, thuốc uống cho bé thế nào, dạng cao hay sắc, có dễ uống không?

      Xóa
  9. Thuốc này có chữa được bệnh viêm thanh quản không , tôi thấy bệnh này khó chữa quá, uống đủ thứ thuốc nhưng không khỏi, nản quá ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình là Giảng viên đại học, công việc thường xuyên phải nói nhiều nên mình rất hay bị viêm thanh quản, cũng chữa nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, chỉ khi đến trung tâm thuốc dân tộc khám và mua thuốc bệnh mới khỏi đó, Nguyệt đến đó mà chữa.

      Xóa
    2. Thế chữa bao lâu thì khỏi, mà thuốc có mắc không bạn?

      Xóa
  10. Nguyễn Tuấn Dươnglúc 20:14 15 tháng 10, 2015

    Tôi có chữa viêm họng bằng thuốc của thầy lang đỡ được thời gian sau bị nặng hơn, mang thuốc đi xét nghiệm thì được biết thuốc có chữa coticod rất hại sức khoẻ mà chỉ đỡ lúc ban đâu thôi, dùng nhiều rất dễ mang biến chứng. Sau tôi chuyển sang dùng thuốc của trung tâm nghiên cứu vè ứng dụng thuốc dân tộc thì khỏi hẳn đến bây giờ. Kinh nghiệm của tôi là đừng ai tin vào mấy thầy lang chữa này kia, kẻo tiền mất tật mang, tốt nhất chọn những trung tâm uy tín như trung tâm thuốc dân tộc chữa thì sẽ được đảm bảo hơn. Chữa ở mấy thây lang thì ai đảm bảo cho các anh chị ? Còn vấn đề dùng thuốc tây y nếu viêm họng cấp thì có thể chữa được chứ viêm mãng tính cần dùng đến thuốc đông y để có thể chữa khởi rứt điểm được hoàn toàn.

    Trên đây là một vài chia sẻ của tôi, hy vọng anh chị mau khỏi bệnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Tuấn Dương ơi, thuốc có khó uống lắm không ? Em đang điều trị bằng thuốc tây của bệnh viện mà cứ tái đi tái lại mệt mỏi quá. Bây giờ anh thấy thế nào rồi ? Anh chia sẻ thêm để mọi người biết với.

      Xóa
  11. anh chị ơi em nhà ở xa lắm ....có thể nhờ người thân đi mua rồi gửi về được không ạ?
    Em ở cà mau mà hiện tại em còn đang rất nhiều công việc và còn lo cho kì thi sắp tới nữa
    anh chị tư vấn giúp em

    Trả lờiXóa
  12. mình bị viêm họng hạt mãn tính và bị viêm amidan mạn tính ko biết là ch\o chữa khỏi được ko hả các bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã chữa khỏi bệnh viêm amidan mãn tính có mủ ở trung tâm thuốc dân tộc, nhưng mà uống thuốc hơi lâu, phải uống thuốc liên tục 2 tháng liền cơ.

      Xóa
  13. Thuốc của trung tâm thuốc dân tộc tốt quá, bé nhà mình uống hết 1 liệu trình thì khỏi bệnh viêm amidan quá phát, vậy mà trước đó đã cho cháu uống 2 đợt kháng sinh nữa mà bệnh không khỏi. Giờ mình rất yên tâm về sức khỏe của bé, cảm ơn bạn Mạnh Linh đã chia sẻ, chúc bạn và gia đình sức khỏe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bé nhà mình bị ho suốt, mà cho uống bổ phế mãi không khỏi, hôm nào mình cũng phải đưa cháu đến đây khám xem thế nào!

      Xóa
    2. Thực sự thuốc của trung tâm thuốc dân tộc rất uy tín. Tôi có dùng mấy loại thuốc ở đây mà rất hiệu quả. Khi tôi có triệu chứng viêm họng mãn tính, tôi đã liên hệ khám chữa và mua thuốc, dùng và đã khỏi bệnh. Giờ tôi cũng đang điều trị bệnh đau dạ dày ở đây mà thấy đỡ lắm. Thuốc thực sự rất tốt. Mọi người nên tìm hiểu để chữa bệnh được hiệu quả nhé!

      Xóa
  14. Có đúng là thuốc của trung tâm thuốc dân tộc này có thể dùng cho phụ nữ có thai không? Tôi đang lo quá, vợ tôi đang có thai 5 tháng, đang bị ho rất nhiều nhất là vào đêm, nhưng sợ không giám uống thuốc kháng sinh nên hô mỗi ngày một nặng hơn, ai chữa ở đây rồi xin chia sẻ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà xã mình lúc có bầu bé Kem hơn 2 tháng, do bị viêm amidan nặng quá, lại ho nữa nên bác sĩ tây y bảo bắt buộc phải điều trị bằng thuốc kháng sinh mới khỏi được, mình cũng hỏi bác sĩ rất kỹ về thuốc kháng sinh, và ảnh hưởng đến em bé thế nào, bác sĩ cũng chỉ định uống thuốc Augmentin 625 mg đó, bác sĩ nói thuốc này có thể dùng cho phụ nữ có thai nhưng nói thật mình không giám đánh liều. Và tình cờ mình đọc được bài chia sẻ này trên mạng, nên đưa bà xã mình đến trung tâm thuốc dân tộc khám và mua thuốc, bác sĩ ở đây nói thuốc bào chế hoàn toàn bằng thuốc nam nên không gây ảnh hưởng đến thai nhi, cộng với có bài chia sẻ này nên mình mua cho bà xã 1 liệu trình về điều trị, đúng là thuốc tốt, uống hết liệu trình thuốc đó thì bà xã mình cũng khỏi bệnh, giờ bé Kem nhà mình được hơn 3 tháng rồi, thuốc ở rất tốt bạn cho bà xã đến đó mà chữa nhé.

      Xóa
    2. Dùng thuốc ở đây cho trẻ nhỏ có dễ bị tác dụng phụ không ạ! bé nhà em từ nhỏ đã nhạy cảm với thuốc lắm ạ!

      Xóa
    3. Mình thấy thuốc đông y tốt mà an toàn thật, mình mang thai mà vẫn dùng thuốc được lại có thể khỏi được bệnh, sinh con ra me con rất khỏe mạnh. cảm ơn trung tâm rất nhiều.

      Xóa
    4. Phải công nhận là trung tâm này có nhiều bài thuốc rất hay ! Thuốc của họ không có tác dụng phụ uống rất yên tâm bạn ạ.

      Xóa
  15. Bè nhà mình 2.5 tuổi bị viêm amidan quá phát có uống được thuốc này không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bé từ 2 tuổi trở lên là dùng được thuốc rồi chị Hương à! bé nhà em được 2 tuổi bị viêm amidan, em đưa bé đến Trung tâm Thuốc Dân Tộc để khám chữa , mới dùng thuốc được gần 2 tháng mà bệnh của bé đỡ rất nhiều, gần như là khỏi. Cả nhà ai cũng mừng.

      Xóa
    2. Bé nhà em giờ được 4 tuổi, cháu cũng bị viêm amidan từ lúc hơn 2 tuổi rồi, em cũng đưa cháu đi khám ở các bệnh viện Tây Y, nhưng chỉ được 1 thời gian đâu lại vào đấy. Được bạn bè giới thiệu Trung Tâm thuốc Dân Tộc chữa bệnh viêm amidan hiệu quả lắm, theo phương pháp Đông Y. Em đang phân vân, không biết có đúng vậy không?

      Xóa
    3. Chị Linh Ngọc ơi, chị yên tâm. Tôi cũng đang dùng thuốc viêm họng ở Trung Tâm đây, là thuốc Đông Y nên rất lành tính với cơ thể. Mới dùng được hơn tháng mà tôi đã thấy thuyên giảm các triệu chứng, đang kiên trì điều trị hết liệu trình. Mong sẽ khỏi hẳn bệnh. Chị thử đưa cháu đến khám xem sao!

      Xóa
    4. Thuốc của Trung Tâm dùng được cho trẻ nhỏ các chị ạ! con gái tôi được 2 tuổi, cháu bị viêm họng tôi cũng đưa cháu đến đây khám chữa! Là thuốc Đông Y nên rất tốt, không hại cơ thể như kháng sinh. Cháu nhà tôi dùng hết 1 liệu trình bác sĩ kê rồi, giờ thì khỏi hẳn bệnh. Các chị cứ yên tâm đưa con nhỏ đến khám nhé!

      Xóa
    5. Mấy hôm nay thời tiết chuyển lạnh, bé nhà em bị ho suốt, dù đã giữ ấm và đeo khẩu trang cho bé khi ra ngoài rồi. Em không muốn cho cháu dùng kháng sinh vì bé còn nhỏ, Không biết cháu có dùng được thuốc ở đây không nhỉ! cháu nhà em được 2 tuổi rồi.

      Xóa
    6. Con nhà em ngày trước cũng bi viêm họng cấp, em cũng đưa cháu đi khám ở bệnh viện Tây y,kê thuốc uống nhanh khỏi nhưng hay bi lại,chán quá, giờ em cũng không cho cháu khám Tây Y nữa. Mong chữa theo Đông y cháu khỏi bệnh cho cả nhà yên tâm.

      Xóa
  16. Tôi cũng đang bị viêm amidan hốc mủ chữa mãi không khỏi...nản quá, thế thuốc này mua ở đâu vậy mọi người?

    Trả lờiXóa
  17. Tôi cũng đang bị viem amidan hốc mủ, chữa mãi không hỏi...nản quá, thuốc này mua ở đâu vậy?

    Trả lờiXóa
  18. Tôi làm giáo viên phải nói nhiều và thường xuyên, ảnh hưởng tới họng, giờ tôi bị

    viêm họng mãn tính, tôi có tìm hiểu thấy bảo Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng

    Thuốc Dân Tộc có chữa bệnh về họng rất hiệu quả? Không biết thuốc ở đây là dạng

    thuốc gì nhỉ? Có phải đun sắc không? Có dễ uống không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc ở đây là dạng cao tinh chất, dễ dùng và tiện dụng lắm chị ạ.

      Xóa
    2. Tôi không có điều kiện đến khám trực tiếp, tôi phải làm thế nào để mua được thuốc điều trị ạ.

      Xóa
  19. Mình cũng đang dùng thuốc chữa họng của Trung Tâm là thuốc Đông y, được cô

    đặc dưới dạng cao tinh chất, dễ uống lắm. Mình lại hay phải đi công tác xa nên rất tiện đem theo để uống.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi đang có con nhỏ, lại đang trong thời gian cho con bú thì có dùng được thuốc của Trung tâm không nhỉ!

    Trả lờiXóa
  21. Em bị đau dạ dày, đang điều trị Tây Y, thì có thể dùng thuốc chữa viêm amidan ở trung tâm được không ạ?

    Trả lờiXóa
  22. Dạo này thời tiết lạnh lạnh. con gái mình cứ ho hoài mà sáng chơi bình thường ít có ho mà tối ngủ bé ho mà mình cảm thấy như bé đau cả cổ, sốt cả ruột. Phải làm sao để bé bớt ho đây, uống thuốc rồi mà sao cũng vậy. Mẹ nào có kinh nghiệm chỉ mình với, tks nhiều!

    Trả lờiXóa
  23. Các chị ơi, tình hình là em bị Ho phải 3-4 tuần nay rồi, uống đủ loại thuốc mà không thấy đỡ. Cứ ban ngày em Ho khò khè kiểu có đờm, ban đêm thì Ho khan ấy ạ.
    Các chị cho e xin địa chỉ khám Ho cho người lớn với ạ! Em cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo trước mình cũng bị ho mãn tính, đi chữa trị ở trung tâm nghiên cưú và ứng dụng thuốc dân tộc. Sau một thời gian dùng thuốc bác sĩ kê mình đã chữa được dứt điểm bệnh đấy. Bạn đến đây khám chữa đi.

      Xóa
    2. NGOC ANH , minh cung bi amidan hon 1 nam nay roi , ung di ke thuoc , roi o benh vienj ma khong khoi , thuoc o Trung tam hieu qua chu a. cau uong trong bao lau thi khoi vay . Mong ban cho minh y kien a.Cam on cau

      Xóa
  24. Tôi bị viêm amidan mãn tính 3 năm nay,Sau được người quen giới thiệu dùng thuốc của trungtaam nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân tộc, tôi thấy thực sự hiệu quả bất ngờ. Mới dùng 1 liệu trình đã thấy hết đau nơi vòm họng, tiếp theo dược sĩ của nhà thuốc khuyên nên dùng 1 liệu trình nữa vì tôi bị mãn tính nên cần chữa thời gian dài mới trị tận gốc, nên tôi tiếp tục kiên trì dùng thêm thuốc thì bệnh khỏi hẳn.Tôi không cần phải cắt amidan. Nay đã hơn 1 năm mà bệnh không có dấu hiệu tái phát. Tôi thấy rất hạnh phúc. Xin cảm ơn trung tâm rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  25. Mình đã bị viêm amidan mãn tính 2 năm rồi còn có thể chữa bằng phương pháp đông y được không ạ? và mình ở cao bằng thì phải lấy thuốc ở đâu?

    Trả lờiXóa
  26. Bé nhà mình 2 tuổi, thường xuyên bị sưng amidan, sốt phải uống nhiều kháng sinh, cứ ngừng thuốc một thời gian lại bị tái lại, mình đang rất lo vì cứ kháng sinh như thế này sợ ảnh hưởng đến cháu, nghe trên điễn đàn nhiều mẹ khen thuốc của thuốc dân tộc lắm không biết hiệu quả thế nào, bé 2 tuồi đã uống được chưa, ai có thông tin?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng đang băn khoăn quá. bé nhà m amidan mãn tính lúc nào cũng sưng to. Bạn đã chữa chưa cho m kinh nghiệm với ạ, Cảm ơn bạn

      Xóa
  27. Khoảng 2 ngày gần đây tôi thấy có cái gì đó vướng ở cổ họng, nốt nước bọt cũng đau, kèm theo gai sốt, tôi nghĩ chắc do lạnh quá. Mẹ tôi bảo tôi bị sưng amidan,tôi không biết có phải vậy không, ai có kinh nghiệm với bệnh này ko, thuốc của tt có chữa được bệnh amidan không?

    Trả lờiXóa
  28. mẹ mình là giáo viên nên bị bệnh viêm họng do nghề nghiệp đã 10 năm, có ai là giáo viên mà chữa khỏi không ạ, xin cho mình ý kiến, cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  29. chao bạn
    va mjnh muon hoi ban dc k .con minh moi 1tuoi ruoi ma an cu non ho non uong nc la sac ra het..that con vay mjnh cuc buc va danh con cu the con mjnh bj lau roi nhug mjnh ngj do con nho nen k sao cho uong mem tieu hoa hom nj con non ra nh k an dc ti j mjnh dj soi ho noi viem abjdam ..vay con mjnh nho the co uong thuoc het k bn

    Trả lờiXóa
  30. Tôi bị viêm amiđan quá phát viêm họng hạt mãn, nay bị ho uống thuốc tây ko khỏi vậy tôi có thể dùng thuốc này để trị dứt điểm dc không ai bị giống tôi điều trị đã khỏi cho tôi lời khuyên.
    Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thanh Minhlúc 08:39 29 tháng 3, 2016

      Mình cũng bị bệnh viêm họng kèm theo ho nhiều, nghe các chị các mẹ chia sẻ rất nhiều về bài thuốc Ích phế chỉ khái thang của trung tâm thuốc dân tộc, mình điều trị theo bài thuốc này luôn chứ không chữa theo tây y. Chắc do mình mới bị bệnh nên uống hết 01 tháng thuốc thì khỏi bệnh bạn, đến giờ hơn một năm nay mình ko bị lại, mình thấy thuôc sày tốt.

      Xóa
  31. Vợ mình đang có bầu 4 tháng, cũng đang bị bệnh viêm amidan nặng, có sử dụng được bài thuốc của trung tâm này không, và có yên tâm không, ai có kinh nghiệm xin chia sẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cách đây gần sáu tháng tôi cũng rất băn khoăn giống bạn, vợ bầu 5 tháng mà đêm ngủ ho suốt đêm, thuốc kháng sinh thì không giám uống sợ ảnh hưởng đến bé, thế là hết chanh muối, chanh đào mật ong, rồi cả là hẹ đường phèn nhưng bệnh cũng không đỡ. Cũng may cô hàng xóm biết mách cho đến chữa ở trung tâm thuốc dân tộc, vì cô ấy nói có người thân làm trong đó nên rất yên tâm, thuốc ở đây là thuốc nam nên không ảnh hưởng gì đến bé, vợ mình uống 2 đợt thuốc ở đây thì khỏi đó, bé Bông nhà mình được gần 3 tháng tuổi rồi đó.

      Xóa
  32. 2 ngày nay thời tiết thay đổi bé nhà em bệnh viêm A lại tái phát, bé sốt và quấy khóc không chịu ăn uống gì cả, đợt trước cũng cho uống mấy đợt kháng sinh rồi như bé mới hơn 2 tuổi nên rất sợ ảnh hưởng đến sự phát triển của cháu. Muốn mua bài thuốc của trung tâm thuốc dân tộc này thì phải làm sao, có phải đưa bé lên đó khám không hay chỉ cần mua thuốc về cho bé uống?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, nếu bạn biết chắc là cháu bị viêm VA thì không cần đưa bé lên tận nơi khám đâu, chỉ cần điện thoại cho bs chuyên khoa, nêu tình trạng bệnh và đặt thuốc thôi. Chứ thời tiết nóng bức thế này mà đưa cháu đi xa thì tội lắm. Con mình lần trước cũng vậy, lần đầu mình không biết nên đưa cháu sang tận nơi để khám nhưng từ khi được bs tư vấn thì 2 lần sau bs gửi thuốc về tận nhà. Trộm vía, sau 3 tháng uống thuốc thì con mình khỏi hẳn rồi, giờ cho cháu ăn kem cũng yên tâm hơn.

      Xóa
  33. Ai giúp em với. Bé nhà em 8 tháng. Mà bị amidan suốt. Uống kháng sinh nhiều sợ ảnh hưởng. Cứ ngưng thuốc dc mấy hôm là lại tái phát. Bé thế thì có uống dc thuốc trung tâm k ạ. Ai cho em số trung tâm với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ cho bạn số điện thoại của trung tâm, bạn gọi để được tư vấn xem cháu có dùng được thuốc của trung tâm k nhé. số điện thoại: 0462 543 416 - 0904 719 145

      Xóa
  34. Rất đồng cảm với tâm trạng của tác giả, mình cũng từng vất vả đi tìm thuốc chữa viêm amidan, VA cho con. Mỗi khi nhìn con ăn thì hay nôn ối, ngủ thì thở khó mà sốt cả ruột. Đi điều trị đủ nơi mất khoảng nửa năm nhưng k khỏi. Lúc đầu cũng nghe về thuốc đông y nhưng gia đình tôi k tin tưởng lắm, 1 phần vì sợ thuốc đắng con không uống được nên chỉ khám tây y thôi.Nhưng cuối cùng k có hiệu quả, tôi bàn với gia đình chuyển sang đông y điều trị cho con, rồi lên mạng tìm địa chỉ uy tin thì biết được Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. VC tôi đưa con đến khám, tiếp chúng tôi là 1 bac sỹ còn khá trẻ, tuy nhiên chuyên môn rất tốt. Vì sau 3 tháng cho con uống thuốc, con đã khỏi. ăn uống, ngủ nghỉ dễ dàng, vc tôi rất vui. Qua đây, tôi gửi lời cảm ơn đến bs, chúc bs sức khỏe!

    Trả lờiXóa
  35. Có bạn nào có số đthoại của trung tâm này thì cho em xin với, con em dạo này bị ho nhiều quá, cũng uống thuốc, uống mật ong chanh đào đủ kiểu rồi mà không khỏi. Mong mọi người giúp em với ạ. em xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Thị Nguyệtlúc 18:54 19 tháng 6, 2016

      Bạn đã tìm ra địa chỉ cho con chưa? Tuy hơi muộn như mình cho bạn địa chỉ, nếu con chưa khỏi thì đưa con đến khám nhé: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, số 35 ngõ 75 phố vĩnh phúc, ba đình, hà nội. Điện thoại: 0462 543 416 - 0904 719 145 nhé. Mình đang điều trị viêm họng hạt ở đây.

      Xóa
    2. bạn đã khỏi chưa vậy

      Xóa
  36. Thời tiết cứ thay đổi liên tục, nắng mưa thất thường cộng với ô nhiễm môi trường nên rất dễ mắc các bệnh về viêm mũi, viêm xoang dẫn đến ho kéo dài, viêm họng. Vì vậy, cả tháng nay tôi bị ho, cũng uống nhiều thuốc điều trị rồi. Tôi nghĩ bài chia sẻ này rất hữu ích, tôi sẽ tìm đến đây và điều trị. Cảm ơn tác giả rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  37. Đọc bài này mới biết, để chữa khỏi được bệnh thì phải khổ sở như thế nào. Cũng may là người chồng đã sớm tìm ra phương pháp hiệu quả nhất để chữa cho vợ mình. Tôi hi vọng,mọi người hãy đọc và lưu lại coi như là 1 địa chỉ khám chữa bệnh uy tin, biết đâu sau này có lúc cần đến thì k phải vất vả nữa.

    Trả lờiXóa
  38. Tôi thường xuyên bị viêm họng, kèm theo có đờm đặc, đã uống rất nhiều thuốc ở bệnh viện Bạch Mai nhưng không đỡ. Tìm hiểu trên diễn đàn thấy rất nhiều người khen bài thuốc Ích phế chỉ khái thang của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc rất tốt, nhưng nếu như ở xa có mua được bài thuốc này không hay phải đến đó khám mới mua được thuốc. ai chữa ở đây xin chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  39. Nguyễn Thị Dunglúc 00:13 16 tháng 6, 2016

    Mọi người ơi, thuốc của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là dạng thuốc gì? ngoài bị họng, tôi còn đau dạ dày thì có uống được không ạ?

    Trả lờiXóa
  40. Mọi người ơi, em muốn mua thuốc viêm họng cho con, nhưng nhà em ở xa Hà Nội, con thì còn nhỏ nên em không đưa con đến khám trực tiếp được. Mong mọi người tư vấn giúp em ạ> Em cảm onw nhiều ạ.

    Trả lờiXóa
  41. Nhà mình mấy hôm nay bị viêm họng cả nhà, chắc là do thời tiết nắng nóng, nằm điều hòa nên bị vậy. Uống thuốc tây hơn 1 tuần rồi mà không khỏi. Mình sợ tiếp tục uống thuốc tây thì nóng người cháu, cháu vốn đã còi rồi. Vậy cả nhà mình muốn chuyển sang dùng thuốc đông y của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thì phải làm sao? Mong mọi người tư vấn giúp.

    Trả lờiXóa
  42. Mẹ em ở Nghệ An, bà bị viêm họng hạt mãn tính, uống thuốc tây nhiều nhưng không khỏi. Em tìm hiểu thì biết Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có thuốc đông y điều trị rất hiệu quả bệnh này. Nhưng mẹ em đang bận việc đồng án, không đi ra HN được thì em phải làm sao để mua thuốc cho mẹ ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu mẹ bạn không ra HN để trực tiếp gặp bs khám thì bạn chỉ cần gọi điện cho mẹ và nói triệu chứng bệnh, sau đó bs kê đơn thuốc, bạn chuyển tiền cho trung tâm và trung tâm sẽ gửi chuyển phát nhanh về tận nhà cho mẹ bạn. Đơn giản lắm bạn ơi, đó là kinh nghiệm của mình sau khi mua thuốc tại trung tâm đấy. mình toàn gọi điaạn cho bs thôi, chứ tận Quảng Ngãi mà ra HN để mua thuốc thì khổ lắm.

      Xóa
    2. mẹ bạn bây giờ khỏi chưa vậy Trần Như

      Xóa
  43. Nguyễn Thanh Tùnglúc 03:38 29 tháng 6, 2016

    Em thấy bài viết rất hữu ích nhưng cho em hỏi chút ạ. Đó là khi mình bị viêm amidan thì mình chỉ uống thuốc của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc là khỏi luôn, không cần phải đi cắt amidan ạ?

    Trả lờiXóa
  44. Thế mới hiểu, khi trong nhà có một người bị bệnh thì người kia khổ thế nào. Khổ hơn nữa khi đó là ruột rà của mình. Tôi từng trải qua cảm giác đó nên rất hiểu. Tuy tôi chưa điều trị bệnh Viêm họng tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc bao giờ nhưng vào web thấy bài chia sẻ hay, đúng tâm trạng nên đọc thôi. Và tôi cũng lưu lại tên của Trung tâm này để người thân, bạn bè bị bệnh thì tôi giới thiệu họ đến điều trị, để không phải khổ sở như tác giả bài viết nữa.

    Trả lờiXóa
  45. Nguyễn Thanh Bìnhlúc 01:06 1 tháng 7, 2016

    Chào đơn vị! Thứ 7 hay chủ nhật đơn vị có khám bệnh không ạ? Em cho con em tới khám amidan vì cháu kêu đau họng, em nhìn thấy có 2 cục xưng to nên đưa cháu sang các bs khám giúp chứ con nhà e nó uống thuốc tây khó lắm mà uống nhiều thuốc tây quá e cũng lo.

    Trả lờiXóa
  46. Bữa giờ thời tiết HN mưa nắng thất thường nên rất ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em. Con em cũng vậy, cháu bị ho, viêm họng. Em cũng cho cháu uống mật ong chanh đào rồi nhưng không khỏi. Em không muốn cho cháu uống thuốc tây y vì sợ ảnh hưởng đến sk, vì cháu đã còi rồi ạ. Em tìm hiểu thì thấy Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc chữa bệnh bằng tây y rất hay nên e đã tin tưởng cho con mình đến để điều trị. Cháu mới uống thuốc đc 1 tuần thôi nhưng cũng giảm ho nhiều rồi ạ. Nay lên mạng để tìm giểu rõ hơn về trung tâm này cho yên tâm thì đọc được bài này rất hay. Mong tất cả mọi người đều sớm tìm được đúng nơi chữa bệnh hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  47. Nguyễn Thị Mailúc 01:52 9 tháng 7, 2016

    chào mọi người, em đang mang thai tháng thứ 5, nhưng cách đây 1 tuần e bị đau rát cổ họng, em cũng uống mật ong, ăn lá ngải cứu rồi nhưng không khỏi. Vậy em có uống được thuốc đông y của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc đông y của trung tâm hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe. Trường hợp bạn đang mang thai thì bs sẽ kê cho bạn những vị thuốc an toàn nhất nhằm điều trị hiệu quả bệnh của bạn nhé. hi vọng bạn sẽ sớm khỏi bệnh.

      Xóa
  48. Bài thuốc của Trung tâm thuốc dân tộc hiệu quả lắm mọi người à. con em bị viêm amidan, mỗi khi thay đổi thời tiết là cháu ho, quấy suốt. nhưng sau 3 tháng uống thuốc thì tình trạng bệnh khỏi hoàn toàn. Trộm vía vừa rồi trời cứ nắng mưa liên tục nhưng cháu vẫn k sao.

    Trả lờiXóa
  49. Nguyễn Minh Nguyệtlúc 19:15 18 tháng 7, 2016

    Con em năm nay 12 tuổi, cháu bị viêm amidan mấy năm nay rồi, cũng điều trị nhiều nhưng cứ khỏi rồi lại bị lại. Tôi cũng rất lo lắng vì nhìn con ăn uống khó khăn, đặc biệt là mỗi khi thay đổi thời tiết rất khổ. Tôi tìm hiểu thì biết đc bài viết này và rất mong nhận được những chia sẻ của mọi người.

    Trả lờiXóa
  50. E tìm hiểu thì thấy rất hay nhưng k biết tiền thuốc có đắt k ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phạm Ngọc Dunglúc 18:33 2 tháng 8, 2016

      Đắt rẻ cũng khó nói quan trọng thuốc uống vào có tác dụng như thế nào? Rẻ mà chất lượng không ra j thì thành ra là đắt và ngược lại cũng thế thôi. Cái này do quan điểm của từng người. Tôi thì tôi thấy giá của thuốc này cũng không phải rẻ nhưng trong tầm chấp nhận được, tôi bị viêm họng hạt 2 năm nay rồi chữa bao nơi không khỏi giờ uống chỗ này chưa hết liệu trình nhưng thấy đỡ nhiều. Hy vọng là đúng thầy đúng thuốc rồi.

      Xóa
  51. Đợt này em nằm điều hòa họng em cứ đau, gây ho. em uống thuốc cũng nhiều, kháng sinh nữa nhưng không khỏi. em được biết bài thuốc"ích phế chỉ khái thang" điều trị hiệu quả bệnh này, em cũng muốn dùng thì không biết có được k ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thế bạn tối ngủ để đièu hoà lạnh k ? sợ bị khô ý, càng bị nặng thôi, thuốc xong k khéo vẫn bị, mua thêm mấy cái xông độ ẩm nữa xem sao. hoặc nếu bạn đã k dùng điều hoà nữa mà vẫn bị thì sợ là bị kiểu khác đó cần để bác sĩ khám kỹ càng xem

      Xóa
  52. Mọi người cho hỏi điều trị 1 tháng hết nhju tiền vây m.n

    Trả lờiXóa
  53. Chào mọi người, em bị viêm họng, viêm amidan đã lâu, đi lkams bs bảo ;à do trào ngược dạ dày thực quản gây nên. không biết bệnh của em có thể điều trị khỏi như bài viết nói không ạ?

    Trả lờiXóa
  54. Vũ Thị Hà Nguyênlúc 19:28 31 tháng 7, 2016

    Em cũng bi bệnh Viêm Amidan đã lâu, đi khám bác sỹ bảo bị viêm amidan hốc mủ và khuyên em cắt nhưng em thấy nhiều người nói cắt nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe. Qua tìm hiểu em thấy trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có thuốc chữa được bệnh này em rất muốn được mọi người có kinh nghiệm chữa bệnh ở đấy tư vấn thêm cho em ạ. Em cám ơn.

    Trả lờiXóa
  55. Toi bi viem amdan man tinh co hoc mu viem xoan man tinh viem ket mac di ung co thuoc nao chua dut diem khong

    Trả lờiXóa
  56. E đi khám của bs bệnh viện TMH trung ương (khám nội soi) xong bác sĩ bảo bị viêm đường hô hấp trên. E uống thuốc bs kê rồi nhưng nó chỉ đỡ thôi, đến giờ e thấy vẫn còn ho, ngứa cổ kèm hắt hơi, thỉnh thoảng nghẹt mũi hoặc chảy nước mũi như bị cúm ý ạ. Cho e hỏi bệnh của e nếu chữa bằng thuốc ích phế chỉ khái thang thì có được không ạ? Tiền thuốc hết nhiều không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn khám ở TMH bác sĩ kê cho thuốc gì vậy ? có kháng sinh k ? và tình trạng đỡ ra sao? mình cũng đang muốn chữa tây y nhưng lo lắm, vì tây y nó chỉ chữa các triệu chứng trước mắt và giúp bình ổn lại thôi, qua thời gian là sợ nhất bị lại, mình cũng đang rất lo lắng

      Xóa
  57. Nguyễn Hồng Hàlúc 19:25 9 tháng 8, 2016

    Con bé lớn nhà tôi cháu bị amidal đi khám ở bệnh viện 2 bên sưng to ăn uông vướng hay ăn miếng to là nôn ra ngay. Tháng ốm 1 đến 2 lần, cứ bệnh là đi khám bác sỹ kê cho uống kháng sinh khỏi xong lại bị, cứ tái đi tái lại nhiều lần. Xin hỏi bé nhà tôi 5 tuổi rưỡi uống thuốc ích phế chỉ khái thang có sao không mọi người?

    Trả lờiXóa
  58. em bị viêm họng hạt gần 1 năm rồi. uống khá nhiều loại thuốc rồi mà cũng không khỏi. không biết thuốc có thể chữa đc ko biết. ai chữa rồi thì giúp em vs ạ

    Trả lờiXóa
  59. Mọi người cho mình hỏi trung tâm có chữa u xơ tử cung k, mình có 4 cái to, gây đau đớn hàng tháng ,bs phụ sản chỉ định cắt tử cung. Mong mọi người tư vấn giúp. Thanks

    Trả lờiXóa
  60. Bè Kem nhà mình dùng thuốc Ích phế Chỉ khái thang này rồi, trộm vía cháu khỏi được 3 tháng nay rồi không thấy bị lại, chứ như uống thuốc tây trước kia tháng nào cũng bị một hai lần, khổ nhất là cháu phải uống thuốc kháng sinh, rất hại cho bé, mọi người bị bệnh viêm amidan cứ mua thuốc này về mà chữa nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bé nhà bạnbạn bao nhiêu tháng rồi ? thuốc ích phế này có đắng k? bé có chịu uống không?

      Xóa
    2. Trịnh Hồng Thắmlúc 23:52 25 tháng 10, 2016

      Bạn ơi, bé nhà bạn mấy tuổi mà dùng được thuốc rồi? Con mình 3 tuổi, cháu cũng viêm VA và viêm amidan, mình cũng muốn cho cháu dùng đông y nhưng sợ cháu nhỏ chưa dùng được.

      Xóa
  61. Tìm hiểu thấy cũng nhiều người khen bài thuốc Ích phế chỉ khai thang này, nhưng tôi rất băn khoăn nếu ở xa không đến được tận nơi thì có mua được bài thuốc này không? ai có kinh nghiệm từng chữa ở đây chưa xin chia sẻ?

    Trả lờiXóa
  62. a chị cho e hỏi ở đó bác sỹ có khám k ạ

    Trả lờiXóa
  63. Cho e hỏi ở đó bác sỹ có khám k ạ

    Trả lờiXóa
  64. Dạo này HN giao mùa, thời tiết khó chịu quá, do đó người cứ mệt mỏi và đau rát họng, ho nhiều, kết hợp với đặc thù công việc của mình là nói nhiều nên càng làm cho tình trạng nặng hơn. Mình đã uống chanh đào mật ong nhưng vẫn không cải thiện, chỉ giảm được lúc đó thơi. Mà kháng sinh thì rất sợ vì nhiều tác dụng phụ. Nình lên đây chia sẻ mong mọi người giúp đỡ và tư vấn cho mình thuốc tốt nhât. Cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  65. Sao mình ở HN mà không biết đến TT Thuốc dân tộc này nhỉ? Cứ đi tìm ở đâu đâu ý nên chẳng thấy hiệu quả gì? Ai có địa chỉ cụ thể cho em xin nhé, em chuyển sang bên này điều trị xem sao, chứ mới ngoài 20 mà ho lụ khụ như ông cụ ý ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TT có địa chỉ tại số 132 ô chợ dừa đó bạn. TT này có đội ngủ y bác sĩ rất có chuyên môn và nhiệt tình nữa, nhân viên thì ân cần chu đáo, mình đến 1 lần mà ấn tượng mãi.

      Xóa
  66. Tôi bị viêm họng do trào ngược dạ dày thì có uống thuốc điều trị đượckhông ạ? Thuốc của TT này có phải đun sắc gì không ạ?

    Trả lờiXóa
  67. Từ hôm đi du lịch với công ty về, không biết do thay đổi thời tiết khí hậu thế nào mà mình bị ho, đau họng, suốt 1 tháng nay em uống đủ kiểu, chanh đào mật ong, thuốc kháng sinh nữa nhưng không đỡ. Tuần trước, em có tìm đến TT để mua thuốc và gửi TT sắc luôn. Em uống vào thấy cũng dẽ chịu, đạc biệt, em ngậm viên kha tử mỗi ngày 4 - 6 viên, thấy cổ họng dịu hẳn chứ không như ngậm các viên ngậm khác nên em rất tin tưởng bệnh của e sẽ điều trị được khi dùng thuốc tại TT

    Trả lờiXóa
  68. Mỗi bệnh mỗi nổi khổ khác nhau mọi người ạ, chồng em thì bị mề đay mẩn ngứa, còn em thì bị ho, đau họng suốt mấy tuần liền không khỏi. làm đủ cách mà không khỏi, em uống kháng sinh đến mức giờ miệng e cứ loét hết ra, nói hơi thô tý chứ nhiều khi đi ho đến nổi đái ra quần, khổ sở lắm luôn ý ạ. Thế rồi, 1 ngày đẹp trời em biết đến TT thuốc dân tộc tại số 132 ô chợ dừa, em cũng liều mình đến đó để dùng thuốc đông y mà từ trước jo em thấy vị nó ghê ghê nên k uống. Sau tháng đầu uống thuốc, em thấy có vẻ dễ chịu hơn, thế là em cố gồng mình lấy thêm tháng nữa đến nay đã 2 tuần, tỷ lệ khỏi được 70% rồi ạ. Hi vọng là khỏi hẳn sau 2 tháng thuốc.

    Trả lờiXóa
  69. Hồng Cẩm Trịnhlúc 20:15 7 tháng 11, 2016

    Em đọc bài này thấy hay và xúc động quá, nhưng em bị cả viêm họng và viêm xoang nữa thì có đến đây chữa trị được không mọi người. Bệnh của em thì chỉ lạnh mới bị thôi, đau nhức mũi, ho có đờm rất khó chịu ạ. Mong mọi người tư vấn giúp em!

    Trả lờiXóa
  70. con trai tôi năm nay 4 tuổi, cháu bị viêm amidan quá phát hai năm nay, bình quân tháng 1-2 làn phải uống thuốc kháng sinh. qua tìm hiểu tôi biết được bài thuốc của Ich phế chỉ khái thang rất hiệu quả, nhưng con tôi 4 tuổi thì có dùng được không? Mong mọi người chia sẻ giúp

    Trả lờiXóa
  71. Mình đang dùng thuốc ở đay, thấy kết quả tốt, khả quan nên rất yên tâm và tin tưởng. Hi vọng mọi người sớm tìm 1 noi chữa bệnh uy tín như mình.

    Trả lờiXóa
  72. Thế em bị viem họng, trào ngược dạ day thực quản rồi viêm xoang nữa thì có dùng được thuốc này không hay phải dùng thuốc khác ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng bệnh như bạn á, gắp bs Lệ Quyên khám và kê đơn 3 tháng thấy hết tiệt luôn, k thấy hắc hơi sổ mũi ho hen j nữa đâu.

      Xóa
  73. Mình đã điều trị tại đây rồi, bác sĩ Quyên cắt thuốc cho mình, thuốc hiệu quả lắm. Khám bệnh rất kĩ và ân cần. Nói chung là mình rất hài lòng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho mình hỏi thuốc có khó uống ko? Con mình 4tuoi rất khó uống thuoc

      Xóa
  74. CHO EM HỎI Ở ĐÂY NGƯỜI TA CÓ LÀM VIỆC NGOÀI GIỜ HAY LÀM VIỆC VÀO CHỦ NHẬT KHÔNG? EM MUỐN ĐẾN KHÁM NHƯNG EM LẠI Ở XA, CHỈ NGHỈ ĐƯỢC CHỦ NHẬT THÔI Ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chủ nhật vẫn khám bình thường nên bạn cứ yên tâm, mà nếu xa quá thì gọi điện cho bác sĩ rồi bác sĩ gửi thuốc về cũng được mà bạn

      Xóa